Đấu muộn vòng 16 V-League 2016: Gặp phải khắc tinh

09:52 - Thứ Hai, 18/07/2016 Lượt xem: 2058 In bài viết
Đúng với chất ngổ ngáo của mình, các cầu thủ S.Khánh Hòa một lần nữa khiến Sông Lam Nghệ An ôm hận dù họ phải làm khách trên sân Vinh. Tương tự như vậy, tân binh CLB Sài Gòn cũng khiến đội đầu bảng Hải Phòng toát mồ hôi trong lần thứ 2 hai bên chạm trán nhau ở V-League. Trận đấu khép lại với cuộc rượt đuổi bàn thắng khá ly kỳ, tương tự như ở cuộc so tài giữa Quảng Nam và CLB SG mới đây...

CLB Sài Gòn - Hải Phòng 3 - 3

Sau khởi đầu khá tốt CLB Sài Gòn rơi dần về nửa sau bảng xếp hạng nhưng mỗi khi đối đầu với các đội bóng lớn, họ thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời và trận tiếp Hải Phòng cũng không là ngoại lệ. Cách đây 4 vòng đầu thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia điểm ngay tại ''chảo lửa'' Lạch Tray, còn trong chiều nay 17-7, họ suýt chút nữa khiến đội đầu bảng chuốc lấy thất bại thứ 3 trong mùa.

 

Niềm vui của cầu thủ Hải Phòng trên sân Thống Nhất.

Chỉ trong vòng hiệp 1, ngoại binh Lima lập cú đúp (5, 39') bên cạnh pha làm bàn của Văn Thuận (42') đưa chủ nhà dẫn với cách biệt 3-0, điều chưa đội nào làm được trước Hải Phòng kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 thế trận thuộc về đội bóng áo vàng và họ lần lượt phá lưới chủ nhà 3 lần để kết quả chung cuộc 3-3 sau các bàn thắng từ Văn Thắng, Quốc Trung và Diego Fagan. Trận hòa này giúp Hải Phòng giữ vững ngôi đầu bảng với 34 điểm, còn CLB SG nhảy 2 bậc lên xếp thứ 7 với 24 điểm.

SHB Đà Nẵng – Cần Thơ 2-2

Đội xếp thứ 3 SHB Đà Nẵng cũng trải qua một ngày thất vọng khi để cho các vị khách Cần Thơ cầm chân ngay trên sân Chi Lăng cho dù ở 3 lần gặp nhau trước đây đội bóng bên bờ sông Hàn toàn thắng với hiệu số bàn thắng bại là 10-2.

Thậm chí ở trận đấu này Patiyo Tambwe còn ghi bàn trước cho đội bóng xứ Tây đô. Sau đó Eydison gỡ hòa rồi Lê Hoàng Thiên giúp SHB Đà Nẵng lần đầu vượt lên trước ở phút 75 nhưng chủ nhà đã không duy trì mạch toàn thắng trước Cần Thơ khi để cho Lê Thế Cường ấn định tỷ số 2-2 chỉ 2 phút sau đó.

Để hòa đáng tiếc SHB Đà Nẵng bỏ qua cơ hội lấy lại ngôi nhì bảng từ tay Thanh Hóa do kém 1 điểm (28 so với 29 điểm), còn Cần Thơ bảo vệ được vị trí thứ 6 của mình với 3 điểm ít hơn tốp 3.

SLNA – S.Khánh Hòa 1-2

Đội bóng xứ Nghệ thường gây khó cho các ông lớn nhưng khi giáp mặt S.Khánh Hòa họ lại tỏ ra lúng túng. Trên sân nhà Vinh, Baba Salia đưa SLNA vượt lên trước khi bóng lăn được 16 phút nhưng tới hiệp 2 SLNA đã để cho đội khách lấy lại thế trận để rồi Uche Iheruome có tới 2 lần xé toang mành lưới Trần Nguyên Mạnh giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn, đồng thời duy trì thành tích bất bại trước SLNA, trong đó có 2 chiến thắng đều trên sân Vinh. Chân sút Uche còn là nỗi ám ảnh đối với SLNA bởi anh đã phá lưới họ 5 lần trong 4 lần gặp gỡ.

Kết quả này không làm thứ hạng của 2 đội thay đổi (10 và 11) nhưng đội bóng phố biển giờ đây hơn SLNA 4 điểm sau khi vòng 16 hạ màn.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top